Thống kê truy cập

  • Đang online:129
  • Tổng lượt:982696

Thám tử xác minh nhân viên

Nhân viên là nhân tố cốt lõi để thành công trong kinh doanh của một doanh nghiệp. Biết dùng người thì được người. Không biết dùng người thì mất người. Thành công hay thất bại đều do khả năng dùng người. Mỗi người đều có sở trường và sở đoản riêng. nhan-vien Thế nhưng con người luôn có xu hướng thay đổi. Là người lãnh đạo, bạn muốn dùng đúng người đúng việc. Trước hết, bạn cần phải hiểu rõ người sẽ dùng. Và để có thể hiểu rõ được họ, bạn cần phải xác minh nhân viên của mình. Xác minh cái gì? Xác minh những gì? Dịch vụ thám tử Ba Miền luôn cung cấp cho bạn những giải pháp thiết thực nhất. Các trường hợp mà chúng tôi đã từng thực hiện: – Xác minh, thẩm định năng lực tư cách của nhân viên trong quá khứ và hiện tại. – Xác định nhân thân lý lịch của người định tuyển dụng hoặc đã tuyển dụng vào làm việc. – Kiểm tra sự trung thực và tuân thủ của nhân viên. – Làm rõ những nghi vấn của bạn về nhân viên. – Và một số trường hợp khác. Các bước mà Công ty thám tử Ba Miền chúng tôi thực hiện: Bước 1: Thu thập mọi thông tin cần thiết và có được liên quan tới đối tượng và các thành phần có liên đới (kế cả thông tin tốt và xấu). Bước 2: Tiến hành từng bước trong kế hoạch đã đề ra: khoanh vùng đối tượng,… Bước 3: Tập hợp và thống kê mọi thông tin thu thập và điều tra được, trong đó có công tác phân tích, đánh giá mức độ của thông tin … Bước 4: Báo cáo thông tin chính xác đến khách hàng. Bước 5: Tư vấn, tham vấn cho khách hàng về phương pháp xử lí tình huống để giải quyết triệt để mọi vấn đề.

Trở về